Chính sách bảo hành đổi máy tại iPhone12

iPhone12 gửi lời cảm ơn tới quý khách hàng đã đồng hành cùng công ty trong suốt chặng đường vừa qua. Với nỗ lực đem đến những lợi ích tốt nhất cho tất cả khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ, iPhone12 gửi tới quý khách hàng các chế độ bảo hành máy trong quá trình sử dụng như sau:

I. Qui định chung về điều kiện bảo hành tại iPhone12

I.1 Điều kiện được nhận bảo hành:

  • Hàng hóa được bán ra tại iPhone12 phải còn nguyên tem bảo hành, thời hạn bảo hành và kèm theo “Phiếu bảo hành kiêm thanh toán xuất hàng”.
  • Sản phẩm bị hỏng hóc  do lỗi của nhà sản xuất trong điều kiện sử dụng bình thường.

Sản phẩm đủ điều kiện bảo hành nếu không khắc phục được lỗi tại iPhone12 , quý khách sẽ được đổi sản phẩm mới tương đương với điều kiện sản phẩm vẫn đang trong thời gian đổi mới theo quy định của chúng tôi. Khi đổi mới, sản phẩm mới của quý khách sẽ được tính hạn bảo hành từ lần đầu mua máy.

Lưu ý:

  • Không áp dụng bảo hành cho các sản phẩm khuyến mãi đi kèm hoặc một số phụ kiện liên quan khác.
  • Các khoản chi phí phát sinh trong quá trình giao dịch hay sửa chữa bảo hành sẽ được định giá theo quy định hoặc quý khách hàng thỏa thuận cùng iPhone12 chúng tôi.

I.2 Trường hợp bị từ chối bảo hành:

  • Khách hàng làm mất phiếu bảo hành.
  • Tem bảo hành bị rách, dán đè hoặc có đấu hiệu xâm phạm sửa đổi.
  • Hỏng hóc do sử dụng sản phẩm không đúng điều kiện cho phép hoặc không đúng theo tư vấn sử dụng.
  • Khách hàng tự ý sửa chữa, tháo dỡ về phần cứng, can thiệp vào hệ thống phần mềm máy như Hack, crack, jaibreak cài phần mềm không phù hợp bởi bất cứ cá nhân hoặc tổ chức nào nằm ngoài iPhone12.
  • Máy bị tác động của ngoại lực dẫn đến móp méo, vỡ, trày xước hay ngấm nước, dính lửa.
  • Số IMEL/ Serial máy bị thay đổi, bị bong tróc, xóa mờ hoặc bị mất.

II. Chi tiết về các nhóm bảo hành

Chính sách bảo hành tại MaxMobile được chia thành 2 nhóm: nhóm bảo hành tiêu chuẩn và nhóm bảo hành kèm gói mở rộng

  Gói iPhone12 dành cho iPhone, iPad

Gói iPhone cũ iPhone mới
Maxcare

(Mặc định)

 1. Đổi mới trong 30 ngày đầu: Lỗi là đổi, không thích đổi không cần lý do.  1. Đổi mới trong 30 ngày đầu lỗi nhà sản xuất.
 2. BH 12 tháng phần cứng bao gồm cả nguồn, cảm ứng và vân tay  2. BH 12 tháng phần cứng bao gồm cả Nguồn, Cảm ứng và Vân tay
 3. 6 Tháng thay pin miễn phí nếu pin chai trên 20%  3. 6 Tháng thay pin miễn phí nếu pin chai trên 20%
 4. Sạc cáp tặng kèm bảo hành 3 tháng cả cháy nổ.  4. Sạc cáp tặng kèm bảo hành 12 tháng cả cháy nổ.

 

 Gói Maxcare + dành cho iPhone, iPad

Gói iPhone cũ iPhone mới
 Maxcare+  1. Tăng thời gian bảo hành lên 14 THáng, bảo hành cả nguồn, cảm ứng và Vân tay  1. Tăng thời gian bảo hành lên 14 THáng, bảo hành cả nguồn, cảm ứng và Vân tay
 2. Đổi mới trong 30 ngày đầu : Lỗi là đổi, không thích đổi không cần lý do.  2. Đổi mới trong 30 ngày đầu : Lỗi là đổi, không thích đổi không cần lý do.
 3. 6 Tháng thay pin miễn phí nếu pin chai trên 20%  3. 3 – 6 Tháng thay pin miễn phí nếu pin chai trên 20%
 4. Sạc cáp tặng kèm bảo hành 6 tháng cả cháy nổ.  4. Sạc cáp tặng kèm bảo hành 12 tháng cả cháy nổ.
 5. Thay kính màn hình Free 100% lần đầu tiên khi mua Gói BH MaxCare +  5. Thay kính màn hình Free 100% lần đầu tiên khi mua gói BH MaxCare+

   

Gói Maxcare Pro dành cho iPhone, iPad

Gói iPhone cũ iPhone mới
 Maxcare  Pro  1. Tăng thời gian bảo hành lên 18 THáng, bảo hành cả nguồn, cảm ứng và Vân tay  1. Tăng thời gian bảo hành lên 18 Tháng, bảo hành cả nguồn, cảm ứng và vân tay
 2. Đổi mới trong 30 ngày đầu : Lỗi là đổi, không thích đổi không cần lý do.  2. Đổi mới trong 30 ngày đầu : Lỗi là đổi, không thích đổi không cần lý do.
 3. 9 Tháng thay pin miễn phí nếu pin chai trên 20%  3. 9 Tháng thay pin miễn phí nếu pin chai trên 20%
 4. Sạc cáp tặng kèm bảo hành 9 tháng cả cháy nổ.  4. Sạc cáp tặng kèm bảo hành 12 tháng cả cháy nổ.
 5. Thay kính màn hình Free 100% lần đầu tiên khi mua gói BH MaxCare Pro  5. Thay kính màn hình Free 100% lần đầu tiên khi mua Gói BH MaxCare Pro
 6. Bảo hành cả rơi móp mức độ vừa phải. Giảm 30% giá thay vỏ khi khách yêu cầu  6. Bảo hành cả rơi móp mức độ vừa phải. Giảm 30% giá thay vỏ khi khách yêu cầu

 

Gói Maxcare dành cho Android

Gói Android cũ Android mới
Maxcare

(Mặc định)

 1. Đổi mới trong 30 ngày đầu lỗi nhà sản xuất  1. Đổi mới trong 15 ngày đầu nếu lỗi nhà sản xuất
 2. Dùng thử 1 tuần không thích là đổi không cần lý do  2. Bảo hành phần cứng 12 tháng trừ nguồn, màn hình và vân tay.
 3. Bảo hành 6 tháng phần cứng, trừ nguồn và màn hình va Vân tay

 

Gói Maxcare + dành cho Android

Gói Android cũ Android mới
 Maxcare+  1. Đổi mới trong 30 ngày đầu lỗi nhà sản xuất  1. Đổi mới trong 15 ngày đầu nếu lỗi nhà sản xuất
 2. Dùng thử 1 tuần không thích là đổi không cần lý do  2. Bảo hành phần cứng 12 tháng gồm cả nguồn, màn hình và vân tay.
 3. Bảo hành 6 tháng phần cứng, bao gồm cả  nguồn, màn hình va Vân tay  3. Thay kính cảm ứng giảm còn 50% lần đầu tiên khi mua BH MaxCare +
 4. Thay kính cảm ứng giảm còn 50% lần đầu tiên khi mua BH MaxCare +

II.1 Nhóm bảo hành tiêu chuẩn

Đối tượng áp dụng: khách hàng mua máy tại iPhone12 và không bao gồm gói bảo hành mở rộng. Thời hạn và qui cách bảo hành:

  • Sảm phẩm iPhone cũ quý khách hàng mua tại iPhone12 được bảo hành 12 tháng phần cứng (bao gồm cả Nguồn và Màn Hình cảm ứng)
  • Đối với sản phẩm Android cũ khách hàng không sử dụng gói bảo hành Vàng được bảo hành 6 tháng (chưa bao gồm Nguồn và Màn Hình) và Android mới là Bảo hành 12 tháng (chưa bao gồm Nguồn và Màn Hình)

a) Đối tượng áp dụng: khách hành mua máy tại iPhone12 có bao gồm gói bảo hành mở rộng

II.2 Nhóm bảo hành kèm gói mở rộng

b) Chi tiết các gói bảo hành mở rộng: Tại iPhone12, chúng tôi đưa ra khái niệm gói bảo hành mở rộng có tên là gói “Bảo hành vàng”, với đặc điểm chính là bảo hành toàn bộ các linh kiện nhạy cảm, thường xuyên tương tác với người dùng là Nguồn và màn hình. Theo đó, hiện tại iPhone12 đang cung cấp 3 tùy chọn gói Bảo hành Vàng như sau:

  • Sản phẩm < 3 triệu đồng: phụ phí 200.000đ.
  • Sản phẩm từ 3 triệu – 5 triệu đồng: phụ phí 250.000đ.
  • Sản phẩm > 5 triệu đồng: phụ phí 300.000đ.

c) Thời hạn và qui cách bảo hành:

  • Sản phẩm quý khách hàng mua tại iPhone12 có sử dụng gói bảo hành Vàng (bao gồm nguồn và màn hình) được bảo hành 12 tháng toàn diện
  • Đối với sản phẩm mua cũ khách hàng sử dụng gói bảo hành Vàng được bảo hành 6 tháng (bao gồm cả Nguồn và Màn Hình)
  • Trường hợp khách hàng mua thêm gói Bảo hành Kim Cương sẽ nâng thời gian Bảo hành lên 18 tháng

III. Thời gian trả bảo hành

  • Đối với những trường hợp lỗi hỏng hóc nhẹ chúng tôi sẽ sửa chữa ngay cho quý khách tại iPhone12.
  • Trường hợp những lỗi hỏng hóc nặng, quý khách vui lòng làm phiếu bảo hành và xác nhận bảo hành, chúng tôi sẽ gửi trả sản phẩm đã được bảo hành tới quý khách trong 48h – 72h sau khi tiếp nhận bảo hành.
  • Đối với những lỗi hỏng hóc không thể sửa chữa hoặc thay mới chúng tôi sẽ đổi mới sản phẩm tương đương cho quý khách (áp dụng với sản phẩm còn thời hạn đổi mới) ngay khi tiếp nhận lỗi.

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

Hotline tư vấn bán hàng: 0981122166
HOTLINE tư vấn kỹ thuật – Bảo hành: 0865122133
Thời gian mở cửa: 8h – 21h tất cả các ngày trong tuần
Website: https://iPhone12.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/maxmobilecare/