I. Qui định chung về điều kiện bảo hành

I.1 Điều kiện được nhận bảo hành:

  • Hàng hóa được phân phối tại iPhone12 đều cần phải còn nguyên tem bảo hành, thời hạn bảo hành và đi kèm theo là “Phiếu bảo hành kiêm thanh toán xuất hàng”.
  • Sản phẩm bị hỏng hóc do lỗi của nhà sản xuất trong điều kiện sử dụng bình thường.

Sản phẩm đủ điều kiện bảo hành nếu không khắc phục được lỗi tại iPhone12, quý khách sẽ được đổi sản phẩm mới tương đương với điều kiện sản phẩm vẫn đang trong thời gian đổi mới theo quy định của chúng tôi. Khi đổi mới, sản phẩm mới của quý khách sẽ được tính hạn bảo hành từ lần đầu mua máy.

Lưu ý:

  • Không áp dụng bảo hành đối với những sản phẩm khuyến mãi đi kèm và một số phụ kiện có liên quan khác.
  • Các khoản chi phí phát sinh trong quá trình giao dịch hay sửa chữa bảo hành sẽ được định giá theo quy định hoặc quý khách hàng thỏa thuận cùng iPhone12 chúng tôi.

I.2 Trường hợp bị từ chối bảo hành:

Đặc biệt, khách hàng cần lưu ý một số trường hợp không đủ điều kiện để bảo hành tại iPhone12 để bảo vệ quyền lợi của mình khi mua máy hoặc sử dụng bất kỳ dịch vụ sửa chữa nào tại cơ sở của iPhone12 tại Hà Nội. Những trường hợp iPhone12 từ chối bảo hành như sau:

  • Khách hàng làm mất phiếu bảo hành.
  • Tem bảo hành bị rách, dán đè hoặc có đấu hiệu xâm phạm sửa đổi.
  • Hỏng hóc do sử dụng sản phẩm không đúng điều kiện cho phép hoặc không đúng theo tư vấn sử dụng.
  • Khách hàng tự ý sửa chữa, tháo dỡ về phần cứng, can thiệp vào hệ thống phần mềm máy như Hack, crack, jaibreak cài phần mềm không phù hợp bởi bất cứ cá nhân hoặc tổ chức nào nằm ngoài iPhone12.
  • Máy bị tác động của ngoại lực dẫn đến móp méo, vỡ, trày xước hay ngấm nước, dính lửa.
  • Số IMEL/ Serial máy bị thay đổi, bị bong tróc, xóa mờ hoặc bị mất.

II. Chi tiết về các nhóm bảo hành

Chính sách bảo hành tại iPhone12 được chia thành 2 nhóm: nhóm bảo hành tiêu chuẩn và nhóm bảo hành kèm gói mở rộng.

II.1 Nhóm bảo hành tiêu chuẩn

Đối tượng áp dụng: khách hàng mua máy tại iPhone12 và không bao gồm gói bảo hành mở rộng.

Thời hạn và qui cách bảo hành:

  • Sảm phẩm là máy điện thoại iPhone cũ quý khách hàng đã mua tại iPhone12 sẽ được bảo hành 12 tháng cho phần cứng (bao gồm cả Nguồn và Màn Hình cảm ứng)
  • Đối với những sản phẩm hệ điều hành Android cũ khách hàng không sử dụng gói bảo hành Vàng thì sẽ được bảo hành 6 tháng (chưa bao gồm Nguồn và Màn Hình) và với Android mới thì thời gian bảo hành là 12 tháng (chưa bao gồm Nguồn và Màn Hình)

II.2 Nhóm bảo hành kèm gói mở rộng

a)Đối tượng áp dụng: là những khách hành đã mua máy tại iPhone12 có gồm gói bảo hành mở rộng

b)Chi tiết các gói bảo hành mở rộng:

Tại iPhone12, chúng tôi có đưa ra khái niệm về gói bảo hành mở rộng là gói “Bảo hành vàng”, với những đặc điểm chính là bảo hành toàn bộ các linh kiện nhạy cảm, thường xuyên tương tác với người dùng là nguồn và màn hình. Cùng với đó, hiện tại iPhone12 đang cung cấp 3 tùy chọn gói Bảo hành Vàng chi tiết như sau:

  • Sản phẩm < 3 triệu đồng: phụ phí 200.000đ.
  • Sản phẩm từ 3 triệu – 5 triệu đồng: phụ phí 250.000đ.
  • Sản phẩm > 5 triệu đồng: phụ phí 300.000đ.

c)Thời hạn và quy cách bảo hành:

  • Sản phẩm quý khách hàng mua tại iPhone12 có sử dụng gói bảo hành Vàng (bao gồm nguồn và màn hình) được bảo hành 12 tháng toàn diện
  • Đối với những sản phẩm khách hàng mua là máy cũ, khách hàng sử dụng gói bảo hành Vàng được bảo hành 6 tháng (bao gồm cả Nguồn và Màn Hình)
  • Trường hợp khách hàng có mua thêm gói Bảo hành Kim Cương thì thời gian sẽ nâng lên thành Bảo hành 18 tháng

III. Thời gian trả bảo hành

  • Đối với một số trường hợp máy lỗi hỏng hóc nhẹ, chúng tôi sẽ sửa chữa ngay cho quý khách tại các cơ sở sửa chữa của iPhone12.
  • Khi gặp phải những lỗi hỏng hóc nặng thì quý khách vui lòng làm phiếu bảo hành và xác nhận bảo hành, sau đó iPhone12 sẽ gửi trả sản phẩm sau khi đã bảo hành cho quý khách trong vòng 48h – 72h, tính từ thời gian tiếp nhận trường hợp bảo hành.
  • Đối với những lỗi hỏng hóc không thể sửa chữa hoặc thay mới chúng tôi sẽ đổi mới sản phẩm tương đương cho quý khách (áp dụng với sản phẩm còn thời hạn đổi mới) ngay khi tiếp nhận lỗi.

IV. Chi tiết các địa chỉ nhận bảo hành của khách hàng iPhone12

Khách hàng chọn lựa địa chỉ nhận bảo hành phụ thuộc vào hai tiêu chí sau tại iPhone12. Đó là nhận bảo hành đối với sản phẩm chính hãng và đối với sản phẩm bảo hành tại iPhone12.

IV.1 Đối với sản phẩm Chính Hãng:
Quý khách hàng vui lòng bảo hành tại các trung tâm bảo hành đã được ủy quyền của nhà sản xuất. Danh sách các trung tâm bảo hành quý khách vui lòng truy cập vào Website: https://iphone12.vn/

IV.2 Đối với sản phẩm bảo hành tại iPhone12

Quý khách sẽ nhận được chế độ bảo hành của iPhone12 tại: Số 12 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà nội

Thời gian bảo hành: 8h30-18h tất cả các ngày trong tuần (Trừ các ngày lễ nghỉ theo quy định )

Hotline tư vấn bán hàng: 0981122166
HOTLINE tư vấn kỹ thuật – Bảo hành: 0865122133
Thời gian mở cửa: 8h – 21h tất cả các ngày trong tuần
Fanpage: https://www.facebook.com/maxmobilecare/
website: https://iPhone12.vn